Thỏa sức làm việc với bàn văn phòng Fami

Mang sự tiện lợi trong sản phẩm bàn văn phòng Fami, sở hữu ngay các mẫu bàn làm việc tạo cảm giác thoải mái hơn trong công việc. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Không phải bàn văn phòng nào cũng tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Có những bàn cao quá, thấp quá hay các cạnh sắc nhọn tạo cảm giác không thoải mái khi ngồi làm việc. Bàn làm việc Fami được thiết kế tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi khách hàng.



BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD3210C

Bàn giám đốc được vát cong hình cánh cung tạo sự mềm mại và thoải mái cho người làm việc vì thiết kế ôm cơ thể khi ngồi. Bàn được tạo thành từ 3 khối gồm bàn làm việc chính, bàn phụ và hộc di động. Gam màu đen thể hiện sự mạnh mẽ cho chủ nhân mà nó mang lại.
BỘ BÀN LÀM VIỆC SMD1800H

Bộ bàn giám đốc bao gồm: Bàn chính bàn giám đốc  MCD1800H, Bàn phụ bàn giám đốc ACD1200H, Hộc ngăn kéo di động SM1830FH. Bàn làm việc hình chữ L phổ biến, là mẫu bàn được ưa chuộng nhất trên thị trường vì sự tiện lợi khi làm việc. Màu sắc đa dạng tùy vào sở thích của khách hàng. Sở hữu ngay cho mình chiếc bàn trưởng phòng cao cấp cho bạn sự thoải mái khi làm việc, làm việc hiệu quả nhất mà bạn đạt được.

Ngoài ra Fami còn nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng cao cấp tại Hà Nội
>> Xem thêm Fami thi công nội thất văn phòng sang trọng, chất lượng
BÀN LÀM VIỆC CHV1406

Mẫu bàn làm việc đơn giản cho dân văn phòng. Bàn có thể được dùng trong công ty hay trong các hộ gia đình vì thiết kế đơn giản mà gọn gàng. Mặt bàn có lỗ đi dây điện, có yếm tạo sự riêng tư và hộc tủ có khóa.
BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1214-MEL25T

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét