Chọn sofa da như thế nào cho hợp lý?

Làm thế nào để phân biệt được sofa da thật và da giả? Và chọn sofa sao cho phù hợp với không gian, tài chính? Nội thất Fami sẽ tư vấn cho bạn.
>> Tiện lợi hơn với nội thất trang trí sofa của Fami

Mua ghế sofa da tốt với chất lượng sản phẩm ngang bằng với giá tiền bạn trả và không gian bạn có là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên khi đến với nội thất Fami với hàng loại thiết kế nhập khẩu từ các nước phát triển, chúng tôi luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm sofa đẹp nhất, chất lượng nhất, thân thiệt với người dùng và giá cả hấp dẫn.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa da, sofa gỗ fami..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Khi mua hàng xuất khẩu, bạn cần đặt ra một số câu hỏi như hàng được nhập từ cảng nào, nhà cung cấp nào? chứng từ nào chứng minh hàng nầy nhập từ nước xuất? trang web của nhà cung cấp?... Nhân viên kinh doanh sẽ cung cấp được tất cả thì đó là sản phẩm chính hảng, hàng có nguồn góc xuất sứ rõ ràng, và bạn yên tâm về chất lượng và uy tín. Và nội thất Fami khẳng định trả lời được mọi thắc mắc của bạn.



Để mua được hàng mới, bạn nên nghiệm thu ngay tại kho cũng như kiểm tra về tem bảo hành, chất liệu sửa dụng để đảm bảo về sau, tránh trường hợp hư hỏng hay không phù hợp. 


Ngoài ra, nội thất Fami còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm bàn trà, bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Mời quý vị và các bạn tham khảo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét