Bàn chân sắt Fami rẻ nhất Hà Nội

Miễn phí lắp đặt và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Fami cam kết bán hàng chất lượng và rẻ nhất tới tay người tiêu dùng. Mua bàn chân sắt Fami ngay để nhận được giá rẻ hơn giá niêm yết.
Bàn chân sắt hiện nay được các khách hàng ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và sự tiện lợi của nó mang lại. Đặc biệt bàn chân sắt Fami được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam và phù hợp với mọi văn phòng lớn nhỏ. Chính sự thiết kế đơn giản, hài hòa với không gian làm việc mà nó có mặt khắp nơi trong đời sống chúng ta, từ trường học, doanh nghiệp, nhà hàng, hay trong chính gia đình mình. Cùng Fami lựa chọn những mẫu bàn chân sắt chất lượng mà giá lại rẻ nhất thị trường.





Bàn chân sắt cao cấp được thiết kế đơn giản nhưng không mất đi vẻ sang trọng mà nó mang lại. Mặt bàn phủ Laminate HP nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng tốt, bền mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chân sắt bằng mạ sơn tĩnh điện có yếm tạo sự riêng tư.


Luôn là những chiếc bàn thiết kế hiện đại và đơn giản nhất của Fami. Chính sự đơn giản đã làm cho chiếc bàn có một vẻ riêng và được khách hàng ưa chuộng đến vậy. Đây là mẫu bàn làm việc văn phòng được lựa chọn cao vì kiểu dáng đơn giản và sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, và hơn thế nữa là giá cả phải chăng.
BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TTE1214

Bàn chân sắt ECO phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Bàn được liên kết bằng khớp nối, dễ tháo lắp và vận chuyển tạo sự an toàn khi mua hàng. Quý khách khi mua hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và tháo lắp trên toàn quốc.
BÀN CHÂN SẮT TO1206-MEL25T

Là chiếc bàn chân sắt đơn. Mặt bàn dày 25mm  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được làm tròn (Forming) tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm. Bàn thiết kế thêm phần yếm tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ cao.

Công ty nội thất Fami luôn cho ra đời những mẫu bàn làm việc chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả của công ty chúng tôi, hãy liên hệ với nội thất Vàng để mua những sản phẩm chất lượng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét