Thư giãn cùng ghế xoay văn phòng Fami

Nội thất Fami cung cấp các loại ghế xoay văn phòng hiện đại, tiện nghi. Hãy nhanh tay đặt hàng và rinh nhiều phần quà hấp dẫn từ Fami
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế văn phòng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong đó ghế xoay văn phòng là sản phẩm phổ biến và được đa số người tiêu dùng đánh gia cao bởi tính tính tiện nghi khi sử dụng. Hãy tham khảo các sản phẩm ghế xoay văn phòng Fami nổi bật sau đây.


GHẾ XOAY DA GX208.1-M

Ghế xoay da GX208.1-M có kiểu dáng hiện đại. Ghế được bọc da PU cao cấp, nẹp nhựa viền mạ trắng mang lại sự sang trọng. Chân sao mạ có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

GHẾ LƯỚI GL203

Còn đây là chiếc ghế lưới cao cấp khung thép mạ bọc vải lưới chịu lực. Tay ghế bằng kim loại vững chắc. Chân ghế hình sao 5 cánh có bánh xe. Có cần điều chỉnh độ cao của ghế giúp tạo tư thế ngồi thoải mái nhất trong quá trình làm việc và thư giãn.

GHẾ LƯỚI XOAY GX06

Ghế lưới xoay GX06 là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trọng những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc. Ghế lưới xoay GX06 có chất lượng các chi tiết, vật liệu và phụ kiện sử dụng như bánh xe, lưng lưới... theo tiêu chuẩn cao cấp, nên rất được đảm bảo tuổi bền sử dụng. Mặt tựa lưng làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.

GHẾ XOAY LƯỚI GX11L

Ghế xoay GX11L cao cấp lưng cao có đệm tựa bọc kết hợp vải lưới và giả da PU cao cấp. Tay vịn kiểu cách thời trang. Chân hình sao được làm bằng nhựa, có bánh xe. Sản phẩm được thiết kế giúp tạo nên sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Nội thất Fami chuyên cung cấp ghế nhựa, ghế xoay văn phòng, vách văn phòng giá rẻ, chât lượng tốt, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Fami.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét