Bộ bàn ghế ăn giá rẻ thương hiệu Fami

Nội thất Fami cung cấp cho bạn các sản phẩm bộ bàn ghế ăn giá rẻ chất lượng tốt. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những ưu đãi lớn nhất từ công ty
Phòng ăn là nơi các thành viên trong gia đình ngồi lại cùng ăn uống và sum vầy sau những khoảng thời gian bận rộn với công việc bên ngoài, do đó việc lựa chọn và bài trí bàn ghế ăn có vai trò hết sức quan trọng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nội thất Fami sẽ mang đến cho bạn những bộ bàn ghế ăn sang trọng, hiện đại nhất. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm sau đây của chúng tôi.


BÀN ĂN HÌNH OVAL TB10-TGA10

Chiếc bàn ăn hình Oval mặt bằng kính, hai chân trụ được tiện những đường nét rất tỉ mỉ, tinh tế, viền mép bàn có soi chỉ. Dùng kết hợp với bàn là ghế đệm mút bọc nỉ có tựa hình trụ bọc nỉ, hoặc gỗ. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Tần bi màu Vecni hoặc gỗ Acacia sơn màu hạt dẻ và G 14-2.


BÀN ĂN TRÒN TB16-TGA16

Còn đây là bộ bàn ăn tròn với 2 loại kích thước: 1600 x H750 mm và 1400 x H750 mm. Mặt bàn hình tròn, chân trụ tiện, đế chân kiềng có 3 tụ phụ tiện tròn liên kết mặt bàn với đế chân, mặt kính tròn ở giữa có thiết kế xoay. Bàn làm từ chât liệu gỗ Tần bi màu Vecni hoặc gỗ Acacia sơn màu hạt dẻ và G 14-2. Ghế Fami có ngai hơi lượn cong, đệm tựa gỗ, tựa trang trí hình cánh hoa ở giữa, chân trước tiện tròn.

BỘ BÀN ĂN TB18+TGA18

Bàn ăn hình chữ nhật, bốn cạnh soi viền, có kích thước W440 x D580 x H1020 mm. Hai chân trụ tiền tròn trang trí được phối hợp với nhau bằng thanh giằng. Ghế ăn có lưng cao, tựa 5 nan dọc uốn lượn về phía trước, đệm ghế bọc nỉ. Kích thước ghế W440 x D580 x H1020. Sản phẩm được làm từ chât liệu gỗ Tần bi màu Vecni hoặc gỗ Acacia sơn màu hạt dẻ và G 14-2.

BỘ BÀN ĂN TB22-TGA22

Thêm một sản phẩm bộ bàn ghế ăn giá rẻ thương hiệu Fami cho bạn lựa chọn. Bàn ăn hình chữ nhật mặt kính dầy 12mm, cành diềm bàn có hoa văn phong cách cổ điển trang trí. Ghế phòng ăn tựa thẳng có trang trí hoa văn cổ điển, mặt đệm ghế lót vải nỉ tạo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp ghế giám đốc cao cấp và nhiều sản phẩm nội thất văn phòng uy tín khác. Với phương châm tạo nên thương hiệu bằng sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng những sản phẩm của chúng tôi.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét