Thi công nội thất cao cấp ở Hà Nội - Nội thất Fami

Nội thất Vàng nhận thi công nội thất chất lượng và uy tín nhất tại miền Bắc. Nhanh tay đặt ngay để được miễn phí thiết kế và được giảm giá với đơn hàng lớn.

Nội thất Fami Hà Nội là công ty nội thất có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã nhận thi công rất nhiều các công trình lớn, nhỏ tại miền Bắc. Cùng chúng tôi trải nghiệm các sản phẩm và công trình được thi công dưới đây.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG AN PHÁT

Phòng họp của công ty sử dụng sản phẩm của chúng rôi. Bàn Fami cao cấp bằng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, kết hợp cùng ghế chân quỳ màu đen sang trọng tạo không khí trang nghiêm khi hội họp.

        THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG

Nội thất trường đại học Ngân hàng toàn bộ được chúng tôi thiết kế và thi công. Quầy lễ tân sử dụng vách ngăn màu vàng cho bộ mặt của tường thêm cuốn hút và ấn tượng trong mắt sinh viên và quan khách liên quan.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC KTQD

Phòng ăn công chức được bài trí đẹp mắt theo lối cổ điển. Sử dụng bàn ghế ăn của công ty chúng tôi tạo nét cuốn hút, thu hút và kích thích ăn uống cho cán bộ nhân viên trong trường.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÂN HÀNG VIETINBANK

Quầy giao dịch sử dụng ghế phòng chờ thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi đầu tư kĩ càng và thiết kế sao cho khoa học và phù hợp với tính chất công việc nhất.

Liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội chúng tôi để được tư vấn và thiết kế thi công nội thất văn phòng cao cấp nhất, chất lượng nhất miền Bắc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét