Lựa chọn bàn lãnh đạo chất lượng, giá rẻ

Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami xin giới thiệu những mẫu bàn làm việc lãnh đạo có chất lượng cực tốt tới tay người tiêu dùng.
Bàn giám đốc Fami được thiết kế đa dạng, cầu kỳ và mang vẻ đẹp, sức mạnh của người đứng đầu. Chúng tôi thấu hiểu những yêu cầu khắt khe của khách hàng nên đã làm ra các sản phẩm bàn giám đốc chất lượng nhất. Cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu bàn giám đốc mang vẻ đẹp và sức mạnh của người lãnh đạo.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD18F

Bộ bàn giám đốc bao gồm: Bàn chính bàn giám đốc  BGD1809F, Bàn phụ bàn giám đốc BP1000F, Hộc ngăn kéo SM1830GD. Bàn theo hình chữ L phổ biến và rất thuận tiện khi làm việc. Trước mặt bàn được trang trí tạo điểm nhấn. Mặt bàn chống xước, chống thấm nước rất cao.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F5

Bàn thiết kế sang trọng, có đường viền sáng màu tạo điểm nhấn. Các thiết kế phù hợp với làm việc văn phòng như hộp kĩ thuật chạy dây điện. Mặt bàn dày 70mm phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Sản phẩm sử dụng phụ kiện chất lượng cao phù hợp với chức vụ lãnh đạo công ty.

BÀN GIÁM ĐỐC BGD3210C

Ngoài những chiếc bàn bằng khối vuông vức thì chúng tôi còn cho ra mắt bàn giám đốc uốn lượn hình cánh cung mềm mại, ôm vào khi làm việc tạo sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người ngồi làm việc. Chúng tôi luôn đặt sự thoải mái của khách hàng làm tiêu chí sản xuất ra các sản phẩm ưng ý nhất.
BỘ BÀN GIÁM ĐỐC CHÂN SẮT SMM1800H-DC

Ngoài những chiếc bàn giám đốc bằng gỗ thì Fami còn cho ra mắt khách hàng bàn chân sắt thuộc dòng bàn văn phòng giá rẻ phun sơn tĩnh điện cao cấp. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc, hồi hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Một cạnh dài uốn forming tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, 1 cạnh dài dán chão PVC, 2 cạnh ngắn dán gờ PVC.

Công ty Fami chúng tôi tự hào là công ty được các khách hàng tin dùng và yên tâm sử dụng sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cho ra đời nhiều mẫu bàn ghế văn phòng cao cấp, chất lượng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét