Khẳng định đẳng cấp với bàn ghế phòng họp Fami

Ở đâu có nội thất Fami, ở đó có không gian đẹp. Cùng tìm hiểu các sản phẩm bàn ghế phòng họp cao cấp Fami, đảm bảo bạn sẽ thích mê
Phòng họp là nơi có vai trò hết sức quan trọng bởi đó là nơi bàn bạc, hoạch định các chiến lược phát triển của công ty. Chính vì thiế, việc lựa chọn và bố trí bàn ghế phòng họp có ý nghĩa rất lớn. Cùng tham khảo các sản phẩm bàn họp Fami cao cấp dưới đây, bạn sẽ có được sự lựa chọn hài lòng.



BÀN HỌP VENEER VNRG5020

Đây là chiếc bàn họp dài với khung xương gỗ tự nhiên, gỗ ghép thanh Finger. Mặt bàn làm từ chất liệu veneer cao cấp có ghép vân giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm. Bàn được sơn PU hoàn thiện 5 lớp giúp chống trầy xước, chống thấm nước, Sản phẩm sẽ mang đến sự sang trọng , đẳng cấp cho không gian phòng họp của bạn.

BÀN HỌP CAO CẤP CT4016H2

Bàn họp quây hình hạt xoàn có đợt hoa ở giữa. Chân bàn lượn ghép hộp thẩm mỹ. Bàn có lỗ luồn dây micro. Kích thước bàn họp CT4016H2 : W4000xD1600xH760. Bàn được sử dụng kết hợp với ghế phòng họp cao cấp giúp tạo nên một không gian họp sang trọng, hiện đại. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN HỌP CM6000H

Mặt bàn hình chữ nhật, dày 70mm, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Các khối bàn có đợt để tài liệu. Chân bàn gồm 4 khối hộp rộng 400mm sâu 1400mm. Khoảng giữa đặt mặt kính mờ phun cát dày 10mm.


BÀN HỌP CM3600C

Mặt bàn hình ovan, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt bàn gồm 2 khối ghép lại đặt trên chân có giá đỡ bracket. Khoảng giữa kết hợp Laminate HP Hàn Quốc khác màu. Chân dày 40 mm. Mặt bàn dày 50 mm, có lỗ đi dây, micro. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc.

Nội thất Fami chuyên cung cấp bàn ghế phòng họp cao cấp, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét