Các mẫu bàn làm việc chất lượng, giá rẻ

Nội thất Fami cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bàn làm việc đạt chuẩn chất lượng, giá mềm, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. 
Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, việc ngồi làm việc đúng tư thế, thoải mái sẽ ngăn ngừa được các bệnh về đường cột sống và năng suất công việc cao hơn. Đa số người tiêu dùng đều chọn sai sản phẩm bàn làm việc quá cao hoặc quá thấp, quá nhỏ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe và năng suất công việc chậm tiến độ. Cùng Fami lựa chọn đúng chiếc bàn làm việc chất lượng, phù hợp với từng vóc dáng.




Bàn làm việc tại nhà Fami thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay. Bàn chân sắt cao cấp có khay để bàn phím, kệ CPU và yếm tạo sự riêng tư. Cạnh bàn được làm tròn (Forming) thoải mái cho người ngồi làm việc.

Bàn chân sắt có thể gấp được một cách gọn gàng, thiết kế mới lạ cho mọi văn phòng. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân trụ bằng mạ sơn tĩnh điện chắc chắn chịu được trọng lượng lớn.
BÀN LÀM VIỆC GIA ĐÌNH DF12-01

Với việc nhà nhà đều sở hữu cho mình chiếc máy tính để bàn thì chiếc bàn máy tính gia đình này không còn quá xa lạ với khách hàng. Giá thành để sở hữu chiếc bàn này cũng rất rẻ nên mọi khách hàng đều có thể sở hữu nó.

BÀN LÀM VIỆC CU1200FH-PO

Đây là những mẫu thiết kế được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, sử dụng chất liệu cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Đầu tư một sản phẩm như thế này khách hàng không tốn nhiều chi phí để sửa chữa hay sắm chiếc bàn mới vì tuổi thọ chiếc bàn rất cao.

Mỗi chiếc bàn luôn được chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng từ chất lượng đến mẫu mã. Công ty TNHH Fami không bán hàng kém chất lượng và giá luôn mềm nhất trên thị trường.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét