Nội thất Fami cung cấp các sản phẩm bàn làm việc tiện dụng, giá rẻ

Bạn muốn tìm mua những chiếc bàn làm việc cho riêng mình. Bạn không cần phải phân vân nữa bởi nội thất Fami chính là thương hiệu uy tín nhất cho bạn lựa chọn
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm bàn làm việc với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Trong đó bàn làm việc Fami vẫn luôn là một trong những thương hiệu đi đầu, được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi.


BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TT1514-MEL25F

Đây là một sản phẩm bàn gỗ chân sắt rất tiện dụng. Mặt bàn dày 25mm, phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Cạnh bàn được làm tròn (Forming). Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung chân giằng tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN CHÂN SẮT TO1212

Đây là cụm bàn đôi dùng cho 2 người. Mặt bàn dày 30mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm. Sử dụng yếm giữa để tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ.

BÀN CHÂN SẮT TTE1207-MEL18F

Mặt bàn dày 18mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn giúp lắp đặt máy tính thuận tiện. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1,2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.

BÀN LÀM VIỆC CUV 1206

Còn đây là chiếc bàn làm việc bằng gỗ cũng tiện dụng không kém. Mặt bàn dày 25mm, cánh mở hộc liền và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Giữa mặt bàn và hồi bàn có sử dụng giá đỡ tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm.

Công ty nội thất Fami với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất uy tín, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét