Thể hiện phong cách cùng ghế giám đốc Fami

Mua ghế giám đốc Fami phong cách sang trọng, đẳng cấp mà an toàn cho sức khỏe. Cùng khám phá và mua ngay sản phẩm, chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi


Ngày nay, nhu cầu của con người không ngừng nâng cao, ghế giám đốc không chỉ là chiếc ghế để ngồi làm việc mà nó còn phải thể hiện được thần thái của chủ nhân sở hữu nó. Đại lý nội thất Fami chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng để cho ra đời sản phẩm ghế văn phòng cao cấp vừa có chất, vừa có hồn.




Ghế xoay giám đốc cao cấp FM006 thiết kế sang trọng, được làm bằng chất liệu da cao cấp chống lún khi ngồi, tạo cảm giác thoải mái, không tích nhiệt, tay và chân ghế làm bằng gỗ cao cấp có bánh xe, có cần điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với từng dáng người.
GHẾ DA CAO CẤP FM007

Ghế giám đốc thiết kế sang trọng, trẻ trung phù hợp với phong thái của người lãnh đạo công ty, ghế làm bằng chất liệu da cao cấp, chân ghế và tay ghế dùng gỗ tốt chắc chắn, chân ghế có bánh xe tiện cho công việc.
GHẾ DA CAO CẤP FM003

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc ghế này là độ sang trọng nó mang đến, quả là một chiếc ghế xoay da tuyệt vời cho người đứng đầu công ty, phần gỗ được chạm khắc hoa văn tinh xảo bằng thủ công rất cẩn thận, phần lưng có điểm nhấn là các phần lõm chuẩn xác từng đường kim mũi chỉ.

GHẾ DA CAO CẤP FM010

Cũng là dòng ghế xoay giám đốc cao cấp, chiếc ghế này được thiết kế cầu kì hơn, phần lưng là điểm nhấn cho chiếc ghế, lưng bọc da ôm trọn được lưng chủ nhân, định hình cho phần lưng thẳng, chân sao có bánh sử dụng gỗ quý, ghế có cần điều chỉnh.

Ghế giám đốc cao cấp Fami được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng mà giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp vách ngăn văn phòng bằng gỗ sang trọng, phong cách cho các loại văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét