Nội thất Fami chuyên tư vấn thiết kế nội thất sang trọng, uy tín

Bạn muốn sở hữu một không gian văn phòng sang trọng với nhiều trang thiết bị, nội thất hiện đại, tiên tiến. Nội thất Fami sẽ tư vấn cho bạn thiết kế những không gian văn phòng ưng ý nhất
Xã hội càng hiện đại thì việc thiết kế các không gian nội thất văn phòng càng có ý nghĩa quang trọng và đòi hỏi yêu cầu càng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nội thất Fami sẽ thiết kế cho bạn những không gian văn phòng sang trọng, hiện đại nhất.



THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Nội thất Fami đã tư vấn thiết kế nội thất cho trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Đây là một phòng làm việc được thiết kế theo phong cách Á - Âu vừa hiện đại, sang trọng, vừa trẻ trung, tươi sáng. Các bàn làm  việc, tủ tài liệu, bàn máy tính được sắp xếp rất ngăn nắp, khoa học.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG TIẾP KHÁCH BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ

Phòng tiếp khách ban chỉ huy quân sự là khu vực rất quan trọng do đó được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phòng được bài trí theo phong cách châu Âu theo hướng cổ điển, màu sắc được kết hợp hài hòa tạo nên một không gian sang trọng nhất.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN KOVA

Đây là ảnh chụp từ phía trên của sàn giao dịch chững khoán KOVA. Phòng gồm có bàn làm việc thông minh, ghế chờ sofa, tủ tài liệu và các vật dụng trang trí khác. Việc lựa chọn cũng như sắp xếp nội thát của phòng đã được tính toán theo phong thủy kĩ lưỡng nhằm đảm bảo việc làm ăn thuận lợi cho công ty.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ASUS

Còn đây là mô hình thiết kế của nội thất văn phòng ASUS. Tùy vào từng đặc điểm công việc và đặc thù của mỗi công ty mà chúng tôi sẽ có những thiết kế riêng phù hợp nhất. Việc tạo ra những không gian hiện đại như thế này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chắc hẳn bạn đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những thiết kế nội thất của Fami. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi để có được những không gian sang trọng, hiện đại nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét