Fami cung cấp bàn làm việc chân sắt giá rẻ nhất thị trường

Fami cung cấp bàn chân sắt chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường hiện nay, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà. Cam kế bán hàng chuẩn 100%, hoàn tiền khi hàng không đạt chất lượng.
Bàn làm việc là vật không thể thiếu trong công việc hằng ngày của chúng ta. Mỗi ngày, chúng ta dành 8 tiếng đồng hồ để ngồi làm việc trên một chiếc bàn, do đó, bàn làm việc đóng vai trò không thể thiếu cho mỗi người, mỗi nhà. Bàn làm việc chân sắt của chúng tôi được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt, vừa thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.




Bàn chân sắt cao cấp của chúng tôi được thiết kế đa dạng, từ cầu kì đến đơn giản nhất phù hợp cho không gian văn phòng hiện đại. Bàn có hộc tủ đựng tài liệu, khay để bàn phím và kệ để CPU. Ngoài ra, bàn còn được thiết kế mới lạ thêm phần kệ trên mặt bàn giúp bạn để khung ảnh, đồ lưu niệm hay những kỉ niệm chương.

Bàn chân sắt đơn giản cho những ai không thích sự cầu kì, chân trụ bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn chịu được trọng lượng lớn, yếm che tạo sự riêng tư cho người ngồi làm việc. Mặt bàn phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước do vậy an toàn cho người sử dụng.
BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1514-MEL25T

Bàn làm việc giá rẻ được thiết kế đơn giản có thể làm bàn họp, bàn ăn, bàn làm việc, vui chơi cho gia đình. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn để cắm máy tính phục vụ công việc. Mặt bàn dày 25mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming) tạo sự thoải mái. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ chắc chắn chịu được trọng lượng lớn. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.


BÀN CHÂN SẮT TO1206-MEL25T

Là chiếc bàn chân sắt đơn. Mặt bàn dày 25mm  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được làm tròn (Forming) tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm. Bàn thiết kế thêm phần yếm tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ cao.

Công ty TNHH Fami tự hào là công ty cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng chất lượng nhất, giá rẻ nhất thị trường. Không nơi nào rẻ và chất lượng hơn nội thất Fami.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét