Tạo sức hút lớn từ bàn lễ tân Fami

Bàn lễ tân là dòng sản phẩm được sử dụng cho phòng lễ tân, sảnh đón khách tại các văn phòng, công sở, miễn phí thiết kế theo yêu cầu.

Muốn có được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng thì phải có quầy lễ tân đẹp. Muốn có quầy lễ tân đẹp cần trang bị bàn quầy lễ tân đẹp. Hãy để Fami chọn lựa cho bạn chọn bàn quầy lễ tân sang trọng, chất lượng cho doanh nghiệp thêm ấn tượng trong mắt khách hàng.



Những chiếc bàn quầy lễ tân cao cấp như này kiểu dáng đa dạng, chất lượng thì khỏi phải bàn. Mỗi chiếc bàn mang một vẻ riêng của nó nhưng tất cả đều luôn làm tốt vai trò mang hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng.
BÀN QUẦY LỄ TÂN BLT13

Bàn quầy lễ tân cao cấp sử dụng gỗ công nghiệp hoặc phủ Laminate HP nhập khẩu từ Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Bàn có các đường chỉ khác màu và các ô vuông trang trí phần mặt trước thêm bắt mắt hơn. Bàn còn được vát cong mềm mại cho không gian phòng lễ tân đặc sắc, thu hút và có thiện cảm với khách hàng.
BÀN QUẦY LỄ TÂN BQ2200L

Mặt bàn quầy hình chữ nhật, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt trên bằng kính dày 10mm có trụ Inox. Quầy được kết hợp 2 màu laminate Hàn Quốc theo thiết kế. Hồi dày 48mm, mặt quầy dày 30mm. Có lỗ đi dây trên mặt bàn để sử dụng máy tính hay các thiết bị khác.


QUẦY LỄ TÂN BLT11

Những song gỗ vuông vắn kết hợp hài hòa với nhau, màu đỏ và vàng nhạt luôn là những màu sắc sang trọng không bao giờ lỗi thời. Sở hữu cho doanh nghiệp của mình những chiếc bàn quầy lễ tân sơn PU như thế này là một đầu tư đúng đắn nhất.

Hãy tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng bằng cách lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét