Bàn trưởng phòng tốt - Nội thất Fami

Bạn cần những chiếc bàn làm việc chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Hãy đến với nội thất Fami, với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ tuyệt đối hài lòng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối nội thất văn phòng với chủng loại, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt cũng có không ít hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bạn không còn phải lo lắng gì nữa, Fami chính là thương hiệu tin cậy nhất dành cho bạn. Dưới đây là một số sản phẩm bàn trưởng phòng nổi bật của chúng tôi.



Nội thất Fami cung cấp cho khách hàng bàn ghế dành cho trưởng phòng với thiết kế đẹp, cạnh bàn được làm tròn thoải mái khi ngồi làm việc. Bàn gồm bàn làm việc chính và bàn phụ, có hộc tủ di động rất tiện lợi. Đó là chiếc bàn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Bàn ghế trưởng phòng kết hợp với tủ tài liệu cho bạn không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học nhất. Là dòng bàn chân sắt sang trọng được ưa chuộng nhất trên thị trường, bàn có yếm tạo sự riêng tư, bàn còn có giá để máy in rất tiện lợi.

BỘ BÀN TRƯỞNG PHÒNG SMD1800H-MB

Bộ bàn trưởng phòng SMD1800H-MB gồm bàn làm việc chính, bàn phụ và hộc tủ di động. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn uốn cong thoải mái khi ngồi làm việc. Giữa mặt và chân sử dụng giá đỡ mặt bàn rất chắc chắn.

BÀN TRƯỞNG PHÒNG MCD1800H-PO

Mặt bàn phủ Melamin  Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn uốn cong. Có 02 lỗ chạy dây trên mặt bàn để cắm máy tính bàn làm việc. Bàn có tủ di động và hậu dài sát đất tạo sự riêng tư cho người sử dụng.

Đại lý nội thất Fami cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh tới quý khách hàng. Nếu phát hiện ra sản phẩm không đạt chất lượng, hàng nhái chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét