Tiện lợi hơn với vách ngăn văn phòng Fami

Cùng đến với nội thất Fami để chọn mua vách ngăn văn phòng hiện đại, giá rẻ. Mua ngay để nhận được những ưu đãi chưa từng có của công ty
Mô hình vách ngăn văn phòng hiện nay ngày càng phổ biến ở các công ty bởi tính tiện dụng, hữu ích của nó. Chính vì nhu cầu đó mà trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn đến từ các hãng nội thất khác nhau. Vậy lựa chọn thương hiệu nào là đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy nhất. Nội thất Fami chính là câu trả lời dành cho bạn. Các sản phẩm vách ngăn nổi bật sau đây của chúng tôi sẽ giúp chứng minh điều đó.



VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN03

Vách ngăn khung nhôm định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Tấm vách nhôm nỉ dày 30 mm, 45mm, 60mm. Kính trắng hoặc kính mờ 5mm.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN02

Vách làm bằng khung nhôm  định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Tấm vách nhôm nỉ dày 30 mm, 50mm, 60mm. Kính trắng hoặc kính mờ 5mm. Miễn phí tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng cho đơn hàng có giá trị trên 20 triệu.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN06

Vách làm bằng khung nhôm  định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Tấm vách nhôm nỉ dày 30 mm, 50mm, 60mm. Kính trắng hoặc kính mờ 5mm.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG BỌC NỈ, VNKN04

Đây là sản phẩm vách ngăn Vinyl nổi bật đến từ nội thất Fami. Hệ vách phối 02 màu tương phản làm nổi bật không gian văn phòng, tạo cảm giác hưng phấn cho nhân viên làm việc. Vách có hộp kỹ thuật để đi dây điện mạng giúp lắp đặt, bố trí các thiết bị điện, điện tử được gọn gàng, thuận tiện hơn.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp bàn văn phòng, ghế văn phòng,... và nhiều sản phẩm nội thất uy tín khác. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm cho riêng mình.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét