Sofa góc hiện đại mang tới một không gian trẻ trung, năng động

Ghế sofa góc, sofa đơn của nội thất fami được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, không những đẹp, chất lượng mà giá còn phù hợp, thích hợp cho fan yêu thích sự trẻ trung, năng động.
>> Sofa góc L được yêu thích nhất vì sao?

Gần giống với ghế sofa đơn góc chữ L thì sofa xoay cũng rất được thịnh hành và cũng là sản phẩm bán chạy nhất ở đại lý chúng tôi hiện nay. Đối với những ai yêu thích sự tươi mới, trẻ trung, linh hoạt thì ghế sofa góc xoay sẽ là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này.


  Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa đơn, sofa góc fami, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Ghế Sofa góc xoay có hình dạng như 2 cạnh của 1 hình vuông, hai cạnh nầy có sự chênh lệch nhưng không nhiều,và phần góc dài hơn phần góc của sofa góc L, với bộ Sofa góc xoay là thiết kế tối ưu hóa thư giản cũng như các tiện lợi trên phần góc, có cả Góc Xoay Trái và góc Xoay Phải phù hợp với mọi không gian bạn có.



Kích thước của sofa góc xoay chiều ngang cũng như sofa Góc L, và phần Góc xoay cũng biến động theo độ dài của bộ sofa góc. Nên dù lựa chọn sofa chữ L hay sofa xoay, bạn đều có thể đặt thiết kế theo yêu cầu riêng để kiểm soát dễ dàng không gian của mình.



Sofa Góc là 1 kiểu sofa dùng cho thiết kế trẻ, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn, đã có đến 90% cân hộ, chung cư dùng sofa Góc, không chỉ vì tính thẩm mỹ, tính tiện lợi mà còn đem lại phong cách hiện đại và cá tính.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét