Tiện lợi hơn với nội thất trang trí sofa của Fami

Sofa cao cấp của Nội Thất Vàng cung cấp sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho không gian trong ngôi nhà thân yêu của bạn, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.


Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sofa cho không gian nhà mình, đôi khi, những sản phẩm bán sẵn trên thị trường bạn có thể thấy đẹp, nhưng khi mua về thì nó lại không đáp ứng đủ được những yêu cầu mà bạn mong muốn. Nội thất fami với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và những sản phẩm sofa hàng đầu Việt Nam, các bạn sẽ có một không gian tuyệt vời nhất.



Sản phẩm sofa da cao cấp được bọc bên ngoài bằng lớp da cao cấp, có độ bền độ bóng cao, kết hợp với màu trắng tinh khiết giúp tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho bộ sản phẩm. Bộ sofa có kiểu sáng đẹp đẽ, tinh tế, quyết định tạo nên không gian phòng, kiểu dáng và màu sắc càng đơn giản căn phòng tổng càng lịch lãm, sang trọng. Nó cũng là một phần giúp thể hiện gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của chủ nhà.


Sofa cao cấp có chất liệu da bọc ngoài được thiết kế rất đơn giản, dễ thi công, các bạn có thể thấy được sự sang trọng của nó đặc biệt là trong vấn đề vệ sinh sản phẩm thì nó rất tiện lợi nữa. Sofa cao cấp mang đầy đủ những ưu điểm đó kèm theo thiết kế trang nhã, cách phối nhẹ nhàng giữa màu trắng và nâu cafe của đệm ghế và những đường nét lạ mắt cho cảm giác lãng mạn và ấm cúng.


Sản phẩm ghế sofa đa năng có khung chắc chắn, lưng ghế được thiết kế linh hoạt giúp bạn có được tư thế thoải mái nhất khi ngồi. Bên cạnh đó, nệm cao su non bên trong sẽ đem lại sự êm ái, thư giãn cho bất kỳ ai khi được sử dụng sản phẩm. Được thiết kế dựa trên chất liệu nỉ cao cấp có độ bền cao, với những đường nét đơn giản kết hợp với màu sắc trang nhã sẽ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như toàn bộ không gian nơi đặt bộ Sofa.


Mẫu ghế sofa da bọc bằng vải ngày càng được yêu thích vì sự phong phú trong màu sắc, đa dạng về mẫu mã và giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Hãy đến với chúng tôi bạn còn có rất nhiều những lựa chọn phong phú khác. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất trường học : bàn học sinh tiểu học, bàn ghế giáo viên...

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa, bàn ghế học sinh, bàn ghế văn phòng, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét