Cách trang trí căn nhà có vách ngăn

Khi sử dụng vách ngăn cho căn nhà của mình thay vì xây dựng thông thường, bạn sẽ phải có những cách trang trí đặc biệt bằng các nội thất để giúp nó giống một căn phòng thông thường, giữ được sự ấm cúng, hiện đại và trang trọng, tùy vào tính chất của từng căn phòng.


1. Sử dụng bàn inox cho phòng ăn

Thông thường, những căn nhà sử dụng vách ngăn sẽ làm cho diện tích các phòng đều bị thu hẹp, do đó, với phòng ăn, chúng ta cũng cần phải chọn các đồ vật chiếm diện tích vừa phải. Bàn inox chính là gợi ý tuyệt vời nhất.


Bàn inox thường đi kèm với ghế đôn inox, giúp phòng ăn của bạn trở nên gọn gàng hơn. Không những thế, chất liệu inox còn giúp căn phòng trở nên sáng đẹp, tạo sự thoải mái cho người bước vào đó.

2. Chọn tủ quần áo đứng

Có rất nhiều loại tủ quần áo trên thị trường, trong đó phổ biến là tủ đứng và tủ nằm. Tủ nằm thường dùng tại các hộ gia đình có con nhỏ. Đồng thời, tủ nằm giúp tiết kiệm khoảng không trên cao, để đặt các đồ đạc khác.


Tuy nhiên, với một căn phòng nhỏ, một chiếc tủ sắt đứng sẽ là lựa chọn hợp lý. Với thiết kế thông minh, tủ sắt đứng cho bạn không những chứa hết được các loại quần áo mà còn chứa các đồ vật khác. Ngăn dưới cùng của tủ còn là nơi có thể đựng đồ cho con cái, nếu gia đình bạn đã có con nhỏ.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét