Gợi ý chọn nội thất cho đôi vợ chồng mới cưới

Với những đôi vợ chồng mới cưới, một không gian lãng mạn và tiện nghi là những yêu cầu đầu tiên khi trang trí nội thất. Trang trí căn nhà cho vợ chồng mới cưới không còn xa lạ nhưng không dễ để tạo nên một căn phòng thật sự đẹp và phù hợp với từng đôi vợ chồng.

Để trang trí đẹp, đầu tiên bạn phải nắm bắt được sở thích của cả hai vợ chồng. Việc nắm bắt sở thích sẽ giúp bạn chọn ra màu sắc, thiết kế ưng ý nhất. Tiếp theo, căn cứ vào thu nhập của cả hai người để phân loại mức giá, chọn mức giá phù hợp với thu nhập của mình.
Tiếp đó, bạn nên chọn màu hồng hoặc màu đỏ làm chủ đạo. Đây là hai trong số những màu trang trí phòng ngủ tân hôn phổ biến nhất. Hai màu này sẽ tạo cho căn phòng sự lãng mạn tuyệt đối, không những thế, nó còn tạo ra sự ấm cúng, bền vững, làm người bước vào cảm thấy dễ chịu.
 Đối với phòng ăn, bạn nên chọn loại bàn có diện tích vừa phải. Sau này có đông thành viên hơn, bạn có thể đổi sang loại bàn khác rộng hơn, nhưng hiện tại một chiếc bàn ăn gấp tròn, mặt gương sẽ là sự lựa chọn ưng ý nhất. Sự trong veo của gương sẽ đem lại cảm giác thuần khiết. Không những thế, mặt gương trong suốt kết hợp với ánh đèn trong nhà cũng sẽ khiến phòng ăn trở nên lung linh, lãng mạn hơn thường lệ.
Với phòng ngủ, bên cạnh giường, bạn nên chọn một chiếc tủ sắt quần áo hai ngăn. Tủ có tác dụng đựng hết quần áo và một số đồ vật cá nhân, còn có tác dụng như một vật trang trí, giúp căn phòng trở nên gọn gàng, lịch sự hơn. Vì chỉ là phòng tân hôn nên tủ hai ngăn vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích đặt đồ vật khác, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét