Tư vấn chọn bàn ăn phù hợp cho căn nhà của bạn

Để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng, Xuân Hòa luôn cung cấp các bộ sản phẩm đa dạng về cả kiểu dáng lẫn giá cả. Từ bàn ghế văn phòng Xuân Hòa cho đến bàn ghế ăn, bàn ghế học sinh Xuân Hòa, bạn có vô số sự lựa chọn để tha hồ tham khảo sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Với phòng ăn, nơi mà mọi người trong gia đình tụ họp sau những giờ lao động, làm việc vất vả, nơi họ tâm sự mọi điều buồn vui trong một ngày dài, nơi nạp lại năng lượng để lại tiếp tục bắt đầu những ngày mới, thì việc trang trí sao cho đẹp và phù hợp lại càng trở nên quan trọng. Những bộ bàn ăn Xuân Hòa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chọn bàn ăn hình chữ nhật cho những gia đình truyền thống

Truyền thống, mang màu sắc xưa cổ là những gì có thể miêu tả  về bộ bàn ăn hình chữ nhật của Xuân Hòa. Với những gia đình có khuynh hướng hướng về các giá trị truyền thống thì đây là lựa chọn phù hợp. Bàn ăn được làm từ gỗ phủ Composite, chân bàn được làm thép, có thể gấp lại để xếp lại, tiện trong việc bảo quản và cả lau dọn trong phòng ăn.

Chọn bàn ăn tròn cho gia đình nhiều thành viên

Có thể chứa được một số lượng người lớn mà vẫn tiết kiệm không gian trong nhà là ưu điểm của chiếc bàn tròn. Với những gia đình đông thành viên, hoặc nhiều thế hệ, bạn nên chọn loại bàn tròn này. Việc mọi người ngồi quây quần quanh chiếc bàn tròn lại càng tiện lợi trong việc giao tiếp và kết nối tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Chọn bàn hình bầu dục cho gia đình có số thành viên chẵn
Với thiết kế hình bầu dục, hai đầu của bàn gần như không thể ứng dụng được. Vị trí ngồi thường được chọn sẽ là hai bên cạnh bàn. Nếu gia đình bạn có 2 hoặc 4 người, chiếc bàn này sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Bàn giúp cân đối không gian trong căn phòng. Bàn có thiết kế chân tương tự các loại bàn ăn khác của Xuân Hòa.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét