Những loại bàn vi tính đẹp nhất của Xuân Hòa

Xuân Hòa cung cấp nhiều loại bàn cho người tiêu dùng: bàn ghế inox, bàn ghế học sinh, bàn giám đốc, và cả bàn vi tính...

Bàn vi tính Xuân Hòa đa dạng về thiết kế, chất liệu, giá cả, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là những mẫu bàn vi tính Xuân Hòa đẹp nhất và được khách hàng yêu thích nhất.


 Loại bàn khung thép có thiết kế hoàn toàn mới này đang là một trong những sản phẩm bàn vi tính được yêu thích nhất. Bàn có 4 tầng chính, các tầng đều làm bằng các tấm gỗ chất lượng cao, các tầng nối với nhau bằng khung thép. Khung thép được sơn bột tĩnh điện. Các tầng chính của bàn gồm có kệ đựng CPU, ngăn đựng bàn phím, mặt bàn đựng màn hình, và tầng trên dùng để đựng tài liệu hoặc các đồ vật trong trí.
 Khác với loại bàn có khung thép ở trên, loại bàn này làm hoàn toàn từ gỗ, được sơn màu vân gỗ. Bàn có một ngăn đứng riêng dùng để đựng CPU. Ngoài ra, bàn có ngăn đựng bàn phím, ngăn đựng tài liệu ngay ở dưới, và một ngăn kéo, có khóa để đựng những đồ cá nhân.

Một loại bàn mới hoàn toàn có màu ghi vừa được ra mắt trên thị trường. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, có 3 ngăn chính. Mặt bàn này có diện tích nhỏ hẹp hơn các loại bàn vi tính thông thường, thường được các công ty vừa và nhỏ tin dùng. Bàn có giá rẻ hơn các loại bàn gỗ, chất liệu gỗ công nghiệp giúp bàn khá lâu bền với thời gian.

Để nắm bắt giá cả các sản phẩm Xuân Hòa, bạn hãy liên hệ ngay đến các đại lý gần nhất để nghe báo giá ghế Xuân Hòa, cũng như báo giá bán và báo giá các đồ nội thất khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét