Bộ sưu tập bàn ghế Xuân Hòa hiện đại nhất

Xuân Hòa luôn đi đầu trong việc cải tiến mẫu mã và chất lượng để nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng. Đó là lý do các sản phẩm của Xuân Hòa, đặc biệt là bàn ghế, luôn cập nhật kịp các xu hướng hiện đại.

Dưới đây là danh sách bộ sưu tập hàng loạt sản phẩm bàn ghế Xuân Hòa hiện đại nhất.

Bàn ăn mặt kính

Trong suốt là một trong những xu hướng hot nhất trong mấy năm trở lại đây. Và bàn ăn kính ra đời là để bắt kịp xu hướng đó. Bàn ăn đem lại cảm giác trong veo, thời thượng cho phòng ăn của bạn. Đây là một trong những bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa bán chạy nhất hiện tại.

Bàn làm việc đơn giản

Đơn giản cũng là một xu hướng được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Cùng với đó, bàn làm việc cũng được thiết kế ngày càng đơn giản, vừa đảm bảo không gian làm việc, vừa tiết kiệm diện tích cho cả căn phòng. 

Bàn trà theo phong cách Nhật Bản
Văn hóa trà đạo của Nhật Bản đã thâm nhập vào Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Xu hướng này đã ảnh hưởng đến thiết kế của các quán cafe của Việt Nam. Kết hợp cùng xu hướng đơn giản hóa, nhiều quán cafe chọn loại bàn chân ngắn, để tạo ra các quán cafe ngồi bệt.

Dù là xu hướng mới nhưng các loại bàn ghế này lại có giá rất hợp lý. Để biết thông tin chi tiết về giá cả, bạn có thể liên hệ các đại lý gần nhất để được báo giá bàn ghế Xuân Hòa một cách chính xác nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét