Trang trí phòng cho bé rực rỡ sắc màu với nội thất Xuân Hòa

Một căn phòng cho con yêu đạt yêu cầu là một căn phòng được bố trí vừa khoa học, vừa gọn gàng, vừa sinh động sắc màu. Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể trang trí một căn phòng đẹp nhất cho những thiên thần nhỏ của bạn.


Chọn giường tầng thay cho giường thông thường

Theo khảo sát, trẻ em có hứng thú với các loại giường tầng hơn hẳn các loại giường gấp đa năng hay giường thông thường khác. Giường tầng sẽ giúp cho bé hứng thú với việc bước lên giường ngủ, sẽ chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon hơn.


Không những thế, giường tầng của Xuân Hòa còn được thiết kế nhiều màu sắc và được trang trí các hình sinh động, tạo ra một không gian vui nhộn trong căn phòng của con bạn. Giá giường tầng Xuân Hòa cũng thuộc top thấp nhất ở trên thị trường.

Thêm tủ đựng quần áo nhiều màu sắc

Tủ đựng quần áo nhiều màu sắc sẽ làm căn phòng của bé càng trở nên rực rỡ. Khác với nhiều nội thất khác, tủ quần áo còn đóng vai trò như một vật trang trí trong căn phòng.

Với các bé trai, bạn chọn những loại tủ có màu trung tính, còn con gái thì là những chiếc tủ in hình Hello Kitty hay có màu sáng. Bạn cũng có thể dạy bé tính tự lập thông qua việc cùng bé xếp quần áo và cùng nhau để vào tủ. Làm việc này mỗi ngày sẽ tạo cho bé thói quen, đồng thời cũng làm căn phòng bé trở nên gọn gàng hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét