Khách hàng nói gì về các mẫu giường của Xuân Hòa?

Trong một cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng về mặt hàng giường sắt, giường gấp Xuân Hòa, chúng tôi đã thu nhận được rất nhiều ý kiến hữu ích trong quá trình cải tiến thiết kế và dịch vụ để ngày càng được khách hàng tin tưởng.

Chị Lệ, nhân viên công sở, 25 tuổi, đã có gia đình cho biết: "Gần đây vợ chồng tôi có mua một chiếc giường gấp Xuân Hòa ở Nội thất Vàng để đặt ở phòng làm việc của chồng. Chồng tôi vốn là người khó tính vậy mà lại rất hài lòng về sản phẩm này. Giường có bộ khung được làm từ thép, phần mặt giường làm từ vải mềm, nối phần mặt và phần khung là bộ lò xo, giúp tạo cảm giác êm ái."


Hay anh Huân, 40 tuổi, độc thân chưa vợ chia sẻ: "Vì vẫn còn độc thân nên tôi chọn loại giường sắt đơn cho phòng ngủ của mình. Giường sắt giá rẻ, lại bền, rất thích hợp cho một chàng trai trẻ chưa vợ như tôi. Giường làm từ thép cao cấp, khung giường được sơn màu ghi. Nó khiến phòng ngủ của tôi trở nên rất sang trọng và hiện đại."

Và còn rất rất nhiều ý kiến quý báu khác mà chúng tôi sẽ tiếp thu để luôn chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng mỗi khi cần mua nội thất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét