"Tiên đoán" xu hướng chọn bàn ghế cho năm học 2015 - 2016

Một năm học mới về đánh dấu một mùa mua sắm bàn ghế học tập mới. Như thường lệ, đây là mùa cho các xu hướng mới lên ngôi, và xu hướng hứa hẹn sẽ còn kéo dài trong suốt năm học đó. Sau đây là dự báo của Nội thất Vàng về những mẫu bàn ghế Xuân Hòa hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm học mới này. Dự đoán được căn cứ trên các số liệu thống kê về doanh số bán ra, phản hồi của khách hàng trong năm học vừa rồi, cũng như trong suốt nửa đầu năm 2015.

Bàn học Xuân Hòa có giá sách

Ưu điểm của loại bàn học sinh Xuân Hòa này là có kèm theo hai tầng giá đựng sách, nó sẽ giúp học sinh tiết kiệm được một khoảng không gian khá lớn để đựng sách, vừa tận dụng được phần không gian trống dưới mặt bàn.

Mặt bàn và hai mặt giá sách đều được làm từ gỗ cao cấp. Chân bàn được làm từ thép chắc chắn. Ngoài ra, phần giá còn có khung thép nhỏ bao bọc, giúp sách không bị rơi khỏi giá.

Bàn vi tính khung thép

Tương tự thiết kế của loại bàn học có giá ở trên, loại bàn máy tính Xuân Hòa này có phần khung làm hoàn toàn từ thép. Loại bàn máy tính này chắc chắn sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới vì thiết kế độc đáo và thông minh của nó.

Bàn có nhiều tầng, giúp bạn vừa đựng được các loại máy tính có cấu trúc cồng kềnh, vừa có thể trang trí cho thêm sinh động. Đặc biệt, phần chân của bàn có gắn bánh xe, dễ dàng cho bạn trong việc di chuyển.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét