Tìm hiểu về những loại bàn văn phòng đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất

Thời gian gần đây, một loạt sản phẩm bàn ghế văn phòng của Xuân Hòa bất ngờ gây ra một cơn sốt khủng khiếp trên thị trường nội thất. Những sản phẩm này là gì, vì sao chúng lại gây sốt đến như vậy trong bối cảnh các công ty nội thất mọc lên nhan nhản? Câu trả lời sẽ có dưới đây.

 Bàn sắt văn phòng gây sốt chắc hẳn là vì cấu trúc vững chãi của nó. Điều này tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm bàn làm việc khác đang có mặt trên thị trường. Bàn có hộc tủ di động, có bánh xe, để dễ dàng di chuyển. Chân bàn và phần đỡ tạo thành hình chữ I, đều được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn được làm gỗ cao cấp, sơn màu vân gỗ, rất sang trọng và lịch sự.
 Loại bàn gây sốt không kém chính là bàn vi tính mô phỏng một chiếc bàn làm việc văn phòng thật. Loại bàn này được làm hoàn toàn từ gỗ cao cấp. Bàn có một kệ riêng để CPU, một ngăn để tài liệu, một ngăn để bàn phím, một ngăn kéo có khóa để đồ cá nhân. Phần mặt bàn có diện tích rộng, có thể chứa được cả màn hình máy tính cỡ lớn và cả những tài liệu và đồ dùng làm việc cần thiết.
Bàn họp hình bầu dục này đang làm mưa làm gió cũng không phải là một điều quá bất ngờ. Bàn cũng được làm hoàn toàn từ gỗ, bàn có ngăn, chân bàn rất chắc chắn. Mặt bàn hình bầu dục, có thể chứa được một số lượng người lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét