Những đặc điểm nổi bật nhất của bàn ghế Xuân Hòa

1. Bàn ghế học sinh

Thiết kế khoa học


Đảm bảo chiều cao phù hợp với từng đối tượng sử dụng, đảm bảo khoảng cách an toàn từ mắt đến mặt bàn là những tiêu chí công ty Xuân Hòa đặt lên hàng đầu khi sản xuất bàn ghế cho học sinh. Do đó, bàn ghế học sinh Xuân Hòa luôn có chiều cao, khoảng cách bàn ghế đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

Sự bền đẹp với thời gian


Bàn ghế học sinh của Xuân Hòa đều được làm từ gỗ cao cấp, chân bàn ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tuổi thọ trung bình của một chiếc bàn học có thể kéo dài trên 10 năm nếu bạn bảo quản đúng cách.

2. Bàn ăn gấp

Mẫu mã đa dạng

Bàn ăn gấp Xuân Hòa có các mặt bàn hình tròn, vuông, chữ nhật, bầu dục... cho bạn tùy chọn phù hợp với không gian nhà bạn. Ngoài ra, bàn ăn còn được trang trí bởi nhiều màu, nhiều hoa văn rất sinh động.


Giá thành hợp lý

Với chỉ chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bàn ăn gấp Xuân Hòa. Và chỉ 3 triệu đồng, bạn đã có ngay một bộ bàn và 6 ghế. So tương quan giữa giá cả và chất lượng, giá bàn gấp Xuân Hòa là một trong những loại rẻ nhất trên thị trường.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét