Hai loại bàn văn phòng Xuân Hòa mới nhất

Xuân Hòa luôn đi đầu trong việc cải tiến công nghệ và thiết kế cho từng sản phẩm nội thất của mình. Mới đây nhất, Xuân Hòa tiếp tục giới thiệu ra thị trường ba mẫu bàn văn phòng mới nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả của khách hàng.

Bàn làm việc có hộc bàn 3 ngăn


Bàn làm việc có hộc di động không còn là vật dụng xa lạ với giới văn phòng. Nhưng để đáp ứng nhu cầu phân loại tài liệu cho khoa học của khách hàng, Xuân Hòa ra mắt trên thị trường mẫu bàn mới nhất có hộc bàn đi động được chia làm 3 ngăn. Bàn được làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ 325 chất lượng cao.

Bàn vi tính khung thép


Đây là mẫu bàn vi tính mới nhất Xuân Hòa vừa cho ra mắt trên thị trường. Loại bàn này có tới tận 4 tầng, một tầng để màn hình máy tính, một tầng để bàn phím, một tầng chứa đầu CPU, tầng trên cùng dùng để đặt lọ hoa và các vật dụng trang trí. 4 tầng của bàn được kết nối bằng khung thép, vừa chắc chắn, vừa đem đến cảm giác gọn nhẹ.


Bên cạnh đó, trong tương lai gần, Xuân Hòa hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm bàn ghế Xuân Hòa mới hơn, chất lượng cao hơn nữa.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét